Trang chủ / Blog / Kinh Nghiệm Chọn Máy Đưa Võng Tự Động Cho Bé

Kinh Nghiệm Chọn Máy Đưa Võng Tự Động Cho Bé


Ngày nay, có lẽ các bậc cha mẹ có con nhỏ sẽ không cảm thấy lạ lẫm khi nghe từ “máy đưa võng tự động”. Hàng ngày, 2 vợ chồng bận bịu với công việc nên phần lớn việc chăm sóc cháu giao hoàn toàn hết cho hai bên ông bà nội ngoại.
Trẻ còn nhỏ thì gần như suốt ngày chỉ có ngủ nên lúc nào cũng cần có một người ngồi bên cạnh đưa võng cho bé. Tuy công việc thì nhẹ nhàng thôi, nhưng mà phải ngồi suốt như vậy cũng tội cho ông bà tuổi đã cao lại hay đau nhức mình.
Thế là vợ chồng mình tìm hiểu rồi mua máy đưa võng tự động về lắp vào võng của bé, từ đó ông bà và 2 vợ chồng mình đỡ vất vả hơn, có thời gian nghỉ ngơi. Nói chung rất là tiện, mình sẽ chia sẻ để các bạn chọn mua cho bé.

Máy đưa võng tự động là gì?

Máy đưa võng tự động thực chất là 1 bộ động cơ điện nhỏ, có móc treo để thay thế cho móc treo ở 1 đầu của võng. Khi bật công tắc thì động cơ sẽ làm cho chiếc móc lắc qua lắc lại một cách nhẹ nhàng như thao tác đưa võng của mình vậy. Một chiếc võng chỉ cần một động cơ thế này gắn ở một đầu võng là đủ. Các bạn xem hình để dễ hình dung nhé.
Thành phần của một bộ máy đưa võng tự động

Máy đưa võng tự động có an toàn không?

Có một điều là các bạn hoàn toàn yên tâm vì máy đưa võng rất an toàn và chắc chắn.
  • Tuy dùng điện nhưng máy có bộ Adapter chuyển đổi dòng điện 220V thành 5V – 15V, dòng điện rất nhỏ, giống như chiếc xe đồ chơi cho trẻ vậy thôi, hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến bé và mọi người xung quanh.
  • Cấu tạo của máy và các linh kiện được làm từ thép rất dày nên nhìn rất chắc chắn, chịu được trọng lượng từ 60kg – 70kg tùy mức giá khác nhau.
Máy làm từ vật liệu thép dày, rất chắc chắn.

Máy đưa võng có tiện lợi không?

Chắc chắn một điều là máy rất tiện lợi, rất dễ sử dụng, ai cũng có thể làm theo hướng dẫn tự lắp ráp và vận hành được
  • Tiêu tốn rất ít điện năng, chạy một năm tốn tầm 6kg điện
  • Có nhiều mức chỉnh tốc độ đưa võng mạnh – nhẹ khác nhau, sẽ rất phù hợp cho bé trong từng giai đoạn phát triển.
  • Tháo lắp hoàn toàn bằng tay
  • Máy chạy rất êm, đều đặn, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé

Hiện nay trên thị trường có vài hãng cung cấp máy đưa võng tự động này, các bạn nên tìm hiểu thông tin kỹ trước khi mua nhé. Vì sự an toàn của bé nên chọn mua những loại được đánh giá tốt. Vợ chồng mình tìm hiểu và mua trên Tiki.vn, Lazada.vnShopee.vn dù gì thì đây cũng là các trang mua hàng lớn nhất hiện nay, sản phẩm được thẩm định kỹ, đảm bảo chất lượng mới được đưa lên sàn bán, đồng thời họ giao hàng tận nơi cho mình. Mình chỉ thanh toán khi đã nhận hàng trên tay, rất tiện lợi.

Mình sẽ tổng hợp vài mẫu được đánh giá tốt, các bạn xem mẫu nào phù hợp với nhu cầu của mình thì đặt mua nhé!

1. Máy đưa võng tự động cao cấp MMBABY


- Máy đưa võng MmBaby lắp đặt dễ dàng, tiện lợi không cần tua vít…
- Máy đưa võng MmBaby có thiết kế đẹp, màu sắc đa dạng
- Các chi tiết máy đưa võng MmBaby được cấu tạo từ thép rơi không sợ bể vỡ
Máy đưa võng MmBaby được sản xuất tại Việt Nam, chủ yếu sử dụng cho Trẻ nên độ an toàn cao,nguồn điện đầu ra chỉ 5-15V
- Máy có thể chịu lực từ 3 - 70kg. Tuy nhiên nhà sản xuất khuyến cáo chỉ nên đưa từ 50kg trở xuống máy hoạt động ổn định hơn và bền hơn
- Sử dụng máy đưa võng sẽ giúp bé ngủ ngon hơn và sâu hơn
- Có nhiều tốc độ từ chậm đến nhanh, vận hành 1 cách liên tục nhẹ nhàng. Không sốc khi chuyển tốc độ.
- Tạo cảm giác thoải mái & an toàn khi sử dụng.
- Các bà mẹ sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn trong việc chăm giấc ngủ của bé.
- Sản phẩm máy đưa võng này rất tiện lợi vì có thể lắp ráp vào các loại võng xếp đang bán trên thị trường.
Tháo lắp đơn giản & dễ dàng.
- Không hao điện
- Vật liệu chịu lực tốt, vỏ nhựa máy bền.
- Thao tác lắp đặt đơn giản, bất cứ ai cũng có thể lắp ráp dể dàng và không cần bất cứ dụng cụ nào (kềm, ốc vít, cờ lê….)
- Nguồn điện 5-15 V, an toàn cho bé
- Bộ sản phẩm gồm : 1 máy đưa và 1 nguồn chỉnh tốc độ
- Sản phẩm bảo hành 12 tháng tính theo ngày mua hàng

2. Máy đưa võng tự động FUJISHI


-Máy đưa võng tự động : làm bằng hợp kim không gỉ, chịu lực tốt, máy bền, có thể sử dụng trong nhiều năm cho trẻ.
- Nguồn điện sử dụng cho máy đưa võng tự động: 3-12V - 0.7Ampe ở mức an toàn, không bị giật khi sờ tay vào, hoàn toàn tuyệt đối cho bé, nên cha mẹ có thể yên tâm khi sử dụng máy đưa võng tự động cho con, ngay cả khi cha mẹ bận việc không trực tiếp ngồi bên cạnh trông con.
- Thao tác lắp đặt máy đưa võng tự động: với máy đưa võng không cần bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào như kềm, ốc vít hay cờ lê mà các ông bố hay bà mẹ dễ dàng lắp được máy đưa võng bằng tay cực kỳ đơn giản, nhanh gọn.
- Sản phẩm máy đưa võng tự động : được thiết kế có rất nhiều tốc độ đưa khác nhau, khả năng chịu tải của sản phẩm nhiều loại từ nhỏ đến lớn từ 3KG ĐẾN 30KG phù hợp với trọng lượng của từng bé

Máy đưa võng tự động FJMDV01 được thiết kế linh động phù hợp với mọi loại võng chữ A , Võng xếp trên thị trường như võng VINANOI, võng Duy Phương,...
Việc lắp đặt vô cùng dễ dàng đến các mẹ cũng có thể tự tay làm được. Chỉ cần cố định máy vào võng bằng 2 bát chữ U, cả nhà đã có ngay một chiếc võng có thể tự động đưa với nhiều tốc độ khác nhau.

Máy cũng được bảo hành chính hãng 01 năm.

3. Máy đưa võng tự động DOMO

- Nguyên liệu của máy đưa võng tự động : làm bằng hợp kim không gỉ, chịu lực tốt, máy bền, đặc biệt rớt không vỡ, có thể sử dụng trong nhiều năm cho trẻ. Đặc biệt, máy đưa võng tự động có thể chạy liên tục 24/24 mà không bị hư.
- Nguồn điện sử dụng cho máy đưa võng tự động: 12V - 0.7Ampe ở mức an toàn, không bị giật khi sờ tay vào, hoàn toàn tuyệt đối cho bé.
- Một ưu điểm vượt trội đó là máy đưa võng tự động : hoạt động cực ổn định, rất bền, chạy êm, không giật cục, giúp bé ngủ ngon, không giật mình khi ngủ., Hơn nữa máy rất gọn nhẹ và tiện lợi, cha mẹ bé có thể dễ dàng mang theo sử dụng cho bé khi cần.
- Máy đưa võng tự động : được thiết kế có rất nhiều tốc độ đưa khác nhau, khả năng chịu tải từ 3kg đến 70kg phù hợp với trọng lượng của từng bé và cho cả người lớn.
- BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12 THÁNG.

Ngoài 3 máy mình đánh giá là khá tốt trên thị trường như trên thì còn nhiều máy khác tùy theo nhu cầu và túi tiền của từng gia đình. Hy vọng với những chia sẻ này các bậc cha mẹ có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm máy đưa võng tự động phù hợp nhu cầu sử dụng, mang lại giấc ngủ ngon cho bé yêu và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình!