Trang chủ / Blog / Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Đưa Võng

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Đưa Võng


Ngày nay, với sự phát triển vượt trội về khoa học, kỹ thuật, công nghệ cùng với sức sáng tạo không ngừng nghỉ, nhiều loại sản phẩm thông minh với tiện ích tuyệt vời giúp cuộc sống chúng ta thoải mái, tiện lợi hơn rất nhiều. Máy đưa võng tự động là một trong các sản phẩm nổi bật nhất, là trợ thủ đắc lực của mẹ, của bà trong việc chăm sóc giấc ngủ của bé. Để hiểu rõ những tác dụng khi dùng máy đưa võng tự động cho giấc ngủ của bé yêu và gia đình bạn, các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây nhé.

Cấu tạo của máy đưa võng tự động

– Máy đưa võng được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, chạy bằng động cơ có bộ giảm tốc bằng thép nên tuổi thọ lâu hơn và tác dụng của máy đưa võng tự động không phát ra tiếng ồn sau một thời gian sử dụng.
– Móc treo của võng tự động phù hợp nhiều loại võng. Bát phù hợp bắt vào khung võng phi tròn.

Thành phần của võng điện tự động em bé

Thành phần của máy đưa võng gồm:
– 1 máy đưa võng.
– 1 Adapter cấp điện cho máy.
– 2 thanh chữ U.
– 4 tán chuồn (lắp vào thanh chữ U).

Cấu tạo và thông số của máy đưa võng tự động
– Vật liệu chịu lực tốt, vỏ nhựa máy bền, rớt không vỡ.
– Áp dụng hệ thống Tuyến Tính, trong việc điều chỉnh tốc độ đưa nhanh chậm nên dễ điều chỉnh tốc độ phù hợp.
– Thao tác lắp đặt cực kỳ đơn giản, không cần bất cứ dụng cụ nào (kềm, ốc vít, cờ lê….).
– Nguồn điện 3-15 VDC, khi sử dụng máy đưa võng tự động an toàn tuyệt đối cho bé.
– Khả năng chịu tải từ 3 – 40kg,
– Có thể chạy liên tục 24/7.

Tác dụng khi sử dụng máy đưa võng tự động

1. Máy được gắn trực tiếp trên chiếc võng xếp hiện có ở nhà bạn, chiếc võng mà bạn thường nằm mỗi ngày mà không cần tháo bất cứ bộ phận gì trên chiếc võng hiện có.
2. Khi cần ru bé thì chuyển móc xuống vị trí của bé. Chuyển về vị trí bình thường nếu bạn nằm võng.
Tác dụng của máy đưa võng tự động phiên bản cải tiến mới siêu êm cho bé có những thay đổi tích cực với việc tích hợp motor truyền động mới, cho nhịp đưa đều hơn, tiếng động cơ vận hành êm ái gần như là duy nhất trên thị trường sẽ đem đến cho bé giấc ngủ trọn vẹn.
3. Máy sẽ tự động đưa bé ngủ, bạn không cần phải ngồi hàng giờ bên võng ru con ngủ nữa.
Khi bố mẹ đã sử dụng giải pháp máy đưa võng tự động để nâng niu giấc ngủ của thiên tài Việt, thì thời gian chăm sóc bé theo cách truyền thống sẽ được “thu hồi”, rút ngắn để sử dụng giải quyết nhiều công việc hơn.
Tác dụng máy đưa võng tự động đã thay đổi thiết kế mới, chắc chắn và tinh gọn hơn phiên bản đầu tiên . Giúp phụ huynh ru võng tự động cho bé yên tâm hơn, máy được thay đổi con quay chuyển động nhựa cứng bằng 1 con quay kim loại nhôm đúc nguyên khổi vô cùng chắc chắn. Thêm vào đó tác dụng của máy đưa võng tự động còn có thêm là trục mắc võng cũng được thu ngắn lại, khi mắc võng vào bộ đưa tự động thì kích thước võng cũng không quá chiếm không gian.
4. Bạn sẽ có nhiều thời gian cho các công việc khác trong khi con bạn đang ngủ.
5. Đặc biệt, máy đưa võng tự động vô cùng bền, tác dụng của máy đưa võng tự động vô cùng tiện ích cho các bé từ mới sinh đến 3 tuổi, bạn có thể sử dụng trong thời gian dài chỉ với giá 399.000 - 449.000đ/bộ máy đưa võng (Bảo hành 12 tháng). Các bạn tham khảo thêm bài viết để biết được máy đưa võng tự động TS cho em bé giá bao nhiêu, mua ở đâu tốt .

Hướng dẫn sử dụng máy đưa võng


1. LẮP MOTOR ĐƯA VÕNG VÀO GIÁ VÕNG: Đặt motor phía sau giá võng sử dụng 2 bù lon U (được gởi kèm theo máy) từ phía trước giá võng xuyên qua 2 lỗ đục sẵn trên bass sắt của mô tơ sau đó dùng tán chuồn khóa chặt moto vào giá võng, đồng thời móc lưới võng vào móc của máy đưa võng như hình ảnh bên dưới. 

2. GẮN ADAPTER VÀ ĐIỀU CHỈNH TỐC ĐỘ: Adapter còn gọi là biến thế, biến điện hay biến áp dùng để biến điện áp 220V thành DC 12V. Chúng ta cắm đầu DC vào giắc DC như hình trên, cắm dây điện vào ổ điện và bật công tắc. Lúc này đèn led trên adapter sẽ phát sáng. Xoay nút vặn trên adapter để điều chỉnh tốc độ đưa phù hợp. Đối với trẻ em thông thường từ số 8 đến số 12 và người lớn từ số 12 đến số 20. 

Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về những tác dụng và cách sử dụng máy đưa võng tự động và từ đó có thể chọn lựa cho con loại máy đưa võng tốt nhất, phù hợp nhất, để giúp bé yêu ngủ ngon giấc hơn cũng như giảm bớt một phần gánh nặng chăm sóc con của các bậc phụ huynh. Còn chừng chờ gì nữa, hãy nhanh tay “ring” ngay sản phẩm máy đưa võng em bé tiện ích này về cho gia đình bạn nhé!