Trang chủ / Blog / Hướng Dẫn Lắp Máy Đưa Võng

Hướng Dẫn Lắp Máy Đưa Võng


HƯỚNG DẪN LẮP MÁY ĐƯA VÕNG


Máy đưa võng được thiết kế rất tiện lợi dễ dàng lắp vào hầu hết các loại giá võng.

LẮP MOTOR ĐƯA VÕNG VÀO GIÁ VÕNG

Đặt motor phía trước giá võng sử dụng 2 bù lon U (được gởi kèm theo máy) từ phía trước giá võng xuyên qua 2 lỗ đục sẵn trên bass sắt của mô tơ sau đó dùng tán chuồn khóa chặt moto vào giá võng, đồng thời móc lưới võng vào móc của máy đưa võng như hình ảnh bên dưới.



 
- Đặt bé lên võng (hoặc vật có trọng lượng từ 3-60kg) lên võng. Máy sẽ không đưa khi không có vật nặng.- Bật công tắc trên máy.
- Đưa lấy đà
- Xoay nút trên máy theo từng nấc tăng dần đến khi có được tốc độ phù hợp. LƯU Ý: không chỉnh liền tốc độ cao mà phải chỉnh lên từng nấc một và kết hợp đưa lấy đà.

Quý khách lưu ý 1 số vấn đề sau để máy hoạt động êm và bền hơn.

1. Em bé trọng lượng quá nhỏ nhưng chỉnh số quá lớn (thông thường chỉ cần chỉnh số từ 5-17) máy sẽ không đưa. Vì máy đưa quá nhanh trong khi lưới võng theo không kịp nhịp đưa nên máy sẽ không đưa.

2. Lắp motor đưa võng phải cân bằng 2 bên giá võng, nếu không động cơ đưa sẽ bị giật (không êm), sức đưa yếu và dễ bị hỏng máy.

3. Không được để lưới võng quá căng, nếu không máy sẽ đưa không êm và sức đưa rất yếu. Để lưới võng càng chùng càng tốt nhưng không chạm đất.

4. Khi không muốn sử dụng máy đưa võng thì móc lưới võng vào móc có sẵn trên khung võng (mà không cần tháo máy đưa võng ra khỏi giá võng). Nếu cứ để lưới võng trên móc của máy đưa võng mà không cắm điện, khi đó máy sẽ dễ bị hỏng. Bạn dễ dàng nhận ra vấn đề vì sau 1 thời gian sử dụng móc máy đưa võng bị mòn rất nhiều.

5. Khi sử dụng máy đưa võng không được nhúng nhảy sẽ làm giảm tuổi thọ của máy.

6. Không nên dùng lưới võng có độ co giản quá lớn hoặc võng bằng vải dù sẽ làm giảm sức đưa.

7. Nên sử dụng giá võng lớn (110cm) hoặc loại trung (90cm) sẽ đưa êm và ổn định hơn. Không nên sử dụng loại giá võng nhỏ 70cm.

8. Trường hợp sàn nhà quá trơn trượt, phải lót thêm khăn, vải phía dưới giá võng để tăng độ ma sát.

9. Một số giá võng củ, bạc đạn móc không còn hoạt động trơn tru nữa, dễ dẫn đến trường hợp đưa 1 thời gian ngắn bị dừng lại. Cho chút nhớt vào bạc đạn móc.

10. Máy mới mua hoặc sử dụng 1 thời gian mà bạn thấy máy đưa yếu, thực tế máy không bị yếu đi chỉ là sau 1 thời gian sử dụng máy có thể đã bị nghiêng, chỉ cần tháo máy ra và lắp lại như lúc mới mua về và lưu ý các điều kiện cần như trên.

Vui lòng xem lại hướng dẫn sử dụng hoặc gọi 0901479969 trong giờ hành chính để được tư vấn thêm!